Tom Rodriguez on new found popularity via ‘My Husband’s Lover’: ““This show has done a lot for me. . .”!

It never occurred to Tom Rodriguez that the popular teleserye “My Husband’s Lover” which he plays a gay married man will paved a way for his new found popularity!

tom

He just realized that he is gaining fans again and this time in massive proportion when they had a first mall show for the teleserye.

This is what he said:

“Nagulat ako, tulad noong una naming mall show. Kasi, first time kong maka-experience na maraming nagpuntahang tao and isa ako sa mga lead in a primetime. Pag nagmu-mall show ako dati, hindi naman… hindi ko talaga in-expect na…! Doon ako parang natauhang bigla, hindi ko alam kung… siguro sa sobrang shock ko, kung panaginip yun, hindi na ako nagising.”
And he is thankful that he accepted the role:
“This show has done a lot for me at siguro, let’s be honest, it boosted my supporters and the people who admire our work.
“So siguro, if we’re gonna ano, kung hindi na magpapaliguy-ligoy pa, malaki po ‘yung nagawa ng show na ito talaga para sa akin at para sa career ko. Kaya nagpapasalamat talaga ako sa GMA, nagpapapasalamat ako kay Popoy [Caritativo, Tom’s manager]. Nagpapasalamat ako kina Miss Suzette [Doctolero, writer], kay Direk Dom [Dominic Zapata, director], kay Miss Carol [Galve, executive producer].
“Sa lahat ng bumubuo, hindi lang ng GMA kundi ng My Husband’s Lover, pati sa Luminary [Popoy’s management company] sa pagtitiwala, tsaka sa pagsusugal nila sa akin. Kasi, kung wala sila at hindi nila ako sinuportahan at tinulungan, hindi rin naman ako mapupunta dito kung nasaan man ako ngayon.”

My Husband’s Lover also stars Dennis Trillo and Carla Abellana weeknights on GMA 7!

[Source ]

Tom Rodriguez on new found popularity via ‘My Husband’s Lover’: ““This show has done a lot for me. . .”!

Leave a Reply

